Giỏ hàng

Chính sách bảo hành

1. PHẠM VI BẢO HÀNH
Áp dụng cho
1.1. Toàn bộ khách hàng sử dụng thiết bị nhà bếp do Công ty cổ phần Topkit Việt Nam phân phối
1.2. Đổi mới sản phẩm trong vòng 06 tháng kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
trong điều kiện sử dụng bình thường.
1.3. Tất cả các sản phẩm được bảo hành miễn phí 5năm kể từ ngày mua, nhưng không qúa 40tháng kể từ ngày sản xuất

2. THỜI HẠN BẢO HÀNH - NÓI CHUNG
2.1. Thời hạn bảo hành sản phẩm là 5 năm kể từ ngày lắp đặt của sản phẩm, ngày lắp đặt được tham chiếu vào ngày
kích hoạt bảo hành của sản phẩm
2.2. Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm, Thời hạn bảo hành sản phẩm là 5 năm kể từ ngày của hóa
đơn mua hàng
2.3. Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm và ngày của hóa đơn mua hàng, Thời gian bảo hành sản
phẩm là 5 năm kể từ ngày xuất kho của Topkit Việt Nam

3. KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH
Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu có một trong những điều kiện dưới đây.
3.1. Sản phẩm hết hạn bảo hành
3.2. Thông tin sản phẩm không trùng khớp với thông tin bảo hành gửi về dưới dạng SMS từ tổng đài bảo hành điện tử
3.3. Làm rách tem bảo hành của hãng. Hoặc tem niêm phong của Topkit
3.4. Tự ý thay đổi cấu trúc, linh kiện hoặc sửa chữa không phải là đối tác được TOPKIT ủy quyền.
3.5. Hư hỏng do lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách, không đúng mục đích, không theo hướng dẫn sử dụng
kèm theo của hãng
3.6. Hư hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá khả năng cho phép ghi trên sản phẩm, hoặc lắp sai điện
thế hoặc do các sự cố khác trong việc cung ứng điện.
3 7. Trường hợp hư hỏng do các nguyên nhân rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, dịch họa, môi trường sử dụng không đảm
bảo, sản phẩm bị rơi đổ, tràn chất lỏng, bị côn trùng, động vật xâm nhập ( gián, kiến, mối, chuột, ...)
3.8. Trường hợp hư hỏng do không chăm sóc, vệ sinh thường xuyên.
3.9. Sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài và không được phân phối bởi Công ty Cổ phần Topkit Việt Nam

4. NHỮNG LƯU Ý VỀ VIỆC BẢO HÀNH/ SỬA CHỮA:
4.1. Trong trường hợp đổi sản phẩm, tùy theo điểu kiện tồn kho, Topkit VN có thể đổi sản phẩm cùng model hoặc
tương đương về tính năng.
4.2. Trước khi mang sản phẩm đến TTBH, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn
thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. Topkit VN sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng
hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.
4.3. Việc sửa chữa và linh kiện thay thế hoặc sản phẩm đổi sẽ được bảo hành 3 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại
sản phẩm, hoặc theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, tùy theo thời hạn nào dài hơn.
4.4. Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. TTBH sẽ liên
hệ khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa nếu tổng chi phí (tiền công + tiền linh kiện + VAT) lớn hơn 500,000đồng
hoặc khi có yêu cầu báo giá trước của khách hàng.
4.5. Chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng không áp được áp dụng với những sản phẩm bị xước mặt kính hoặc
vỏ sản phẩm bị xước nghiêm trọng, hoặc sản phẩm bị biến dạng không giống với hình dạng và kích thước ban đầu của
sản phẩm. Với những sản phẩm bị xước mặt kính hoặc vỏ sản phẩm chỉ áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong 6 tháng đối
với phần linh kiện bên trong sản phẩm.

5. LIÊN HỆ TOPKIT VIETNAM
5.1. Trung tâm chăm sóc khách hàng và tiếp nhận bảo hành: Tổng đài miễn phí toàn quốc: 1800 1005
5.2. Trang chủ Topkit Việt Nam: topkit.vn

6. ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH
Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng yêu cầu đăng ký bảo hành ngay sau khi sản phẩm được lắp
đặt
Tin nhắn kích hoạt bảo hành thành công từ hệ thống Topkit sẽ được gửi tới số điện thoại khách hàng ngay sau khi sản
phẩm được kích hoạt bảo hành.